Thursday, June 9, 2016

Groupon , inc ราคาหุ้น และ ข้อมูล อย่างย่อ






+

Intraday แผนภูมิ รายละเอียด บริษัท (ตามที่ ยื่นต่อ SEC ) Groupon เป็นผู้นำระดับโลก ในธุรกิจการค้า ในท้องถิ่น ทำให้มันง่ายสำหรับ ผู้คนทั่วโลก เพื่อค้นหาและ ค้นพบ ธุรกิจ ที่ดี และสินค้า วิสัยทัศน์ของเรา คือการเชื่อมต่อ การค้า ในท้องถิ่น ที่เพิ่มขึ้น กำลังซื้อ ของผู้บริโภค ในขณะขับรถ ทางธุรกิจมากขึ้น ให้กับพ่อค้า ผ่าน ราคา และการค้นพบ เราต้องการที่ Groupon จะเป็น ปลายทางที่ ลูกค้าของเรา ตรวจสอบก่อน เมื่อพวกเขาจะ ออกและเกี่ยวกับ ; สถานที่ที่ พวกเขาเริ่มต้น เมื่อพวกเขา กำลังมองหาซื้อ อะไรก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา โดยใช้ประโยชน์จาก ความสัมพันธ์ ของเราทั่วโลก และขนาด ที่เรานำเสนอ ข้อเสนอที่ ผู้บริโภคเกี่ยวกับ สิ่ง ที่จะกิน เห็น ทำและ ซื้อ ใน 47 ประเทศ เราดำเนินงาน ออนไลน์ ตลาด การค้า ในท้องถิ่น ทั่วโลก ที่เชื่อมต่อ ร้านค้า ให้กับผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอ สินค้าและบริการ ที่มีส่วนลด มากกว่า. แนสแด็ก ปรับแต่งประสบการณ์ ของคุณ




No comments:

Post a Comment