Friday, June 17, 2016

ขนาดของตลาด ค้าปลีก ออนไลน์ ทั่วโลก และการพยากรณ์ เพื่อ 2016






+

ขนาดของตลาดค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกและการพยากรณ์เพื่อ 2016 นิวยอร์ก. 17 กันยายน 2012 / เอเชีย / - Reportlinker ประกาศว่ารายงานการวิจัยตลาดใหม่ที่มีอยู่ในแคตตาล็อก: reportlinker/p0882162/Global-Online-Retailers-Market-Size-and-Forecast-to-2016.html#utm_source=prnewswireutm_medium=prutm_campaign=e-Commerce เรื่องย่อสินค้า การคาดการณ์ในอนาคตและข้อมูลการตลาดที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์สามารถปรับปรุงการตลาดและการวางแผนเชิงกลยุทธ์ทำความเข้าใจกับผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นผู้ชนะและผู้แพ้ที่สำคัญในการเข้ามา years - ประเมินผลกระทบของภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจและการกู้คืนในการเติบโตของตลาด บทนำและภูมิทัศน์ ทำไมรายงานที่เขียน? "ขนาดของตลาดค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกและการพยากรณ์เพื่อ 2016" จะขึ้นอยู่กับที่กว้างขวางข้ามประเทศ, โครงการวิจัยอุตสาหกรรมซึ่งรวบรวมงานวิจัย Canadean ของการสร้างแบบจำลองและความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์เพื่อที่จะพัฒนาข้อมูลการตลาดที่มีรายละเอียดที่ไม่ซ้ำกัน มันมีรายละเอียดการวิเคราะห์เชิงปริมาณของแนวโน้มอดีตและอนาคตขับเคลื่อนให้ข้อมูลยอดค้าปลีกของผลิตภัณฑ์ผ่านชุด Retailers. Data ออนไลน์ที่มีให้ในปี 2006 ไปจนถึงปี 2016 ด้วยการให้จริงสำหรับปี 2011 ขนาดตลาดทั้งหมดเริ่มต้นและการวิเคราะห์จะดำเนินการในสกุลเงินท้องถิ่น เพื่อให้มั่นใจว่าแนวโน้มในท้องถิ่นจะถูกแสดงในข้อมูลก่อนการแปลงเป็นสกุลเงินอื่น ๆ อะไรคือไดรเวอร์สำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงของตลาดที่ผ่านมา? ผู้บริโภคได้รับการทำปฏิกิริยากับผลกระทบของภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลกและระยะเวลากู้ต่อไปนี้ในการใช้จ่ายเกี่ยวกับการตัดสินใจและการตลาดค้าปลีกของพวกเขาได้รับไม่มีข้อยกเว้น ในขณะที่ประเทศโดยการเปลี่ยนแปลงของตลาดในประเทศมีความหลากหลายไม่มีที่ไหนเลยได้รับการปล่อยรายงาน untouched. This ทั้งหมดตรวจสอบปริมาณส่วนประกอบของการเปลี่ยนแปลงในตลาดโดยมองไปที่รูปแบบการเจริญเติบโตทางประวัติศาสตร์และอนาคตรวมทั้งการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลกระทบต่อภาคการค้าปลีกสำหรับ หมวดหมู่สินค้าที่แตกต่างกันผ่านผู้ค้าปลีกออนไลน์ สิ่งที่ทำให้รายงานฉบับนี้ที่ไม่ซ้ำกันและมีความจำเป็นในการอ่าน? รายงานฉบับนี้ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับขนาดและการพัฒนาของยอดค้าปลีกของประเภทผลิตภัณฑ์ของแต่ละบุคคลผ่านร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลก มันมีการวิเคราะห์เชิงปริมาณและรายละเอียดที่ครอบคลุมของแนวโน้มที่มีผลต่อการพัฒนาตลาดผ่านข้อมูลทั้งทางประวัติศาสตร์และการคาดการณ์ คุณสมบัติที่สำคัญและประโยชน์ที่ได้รับ คุ้มครองหมวดหมู่โดยละเอียดมีให้ครอบคลุม 25 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าที่แปดที่รวมถึงเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง, หนังสือ, ข่าวและเขียน, Electricals และอิเล็กทรอนิกส์, อาหารและร้านขายของชำ, เฟอร์นิเจอร์และปูพื้น, บ้านและสวนผลิตภัณฑ์เพลง วิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิงและกีฬาและสันทนาการอุปกรณ์ การคาดการณ์ช่วยให้นักการตลาดที่จะเข้าใจรูปแบบในอนาคตของแนวโน้มการตลาดจากผู้ชนะและผู้แพ้เพื่อการเปลี่ยนแปลงประเภทและจึงระบุอย่างรวดเร็วและง่ายดายในพื้นที่ที่สำคัญในการที่พวกเขาต้องการที่จะแข่งขันในอนาคต คีย์ Market Issues จุดเด่นที่สำคัญ ห้าอันดับแรกของประเทศในสหภาพยุโรป: สหราชอาณาจักรสเปน ฝรั่งเศส. ประเทศเยอรมัน และอิตาลี คิดเป็นประมาณ 60% ของยอดค้าปลีกในยุโรปผ่านช่องทางในปี 2011 ส่วนแบ่งรวมกันของพวกเขาคาดว่าจะลดลงโดยปี 2016 และจะต้องดำเนินการโดยรัสเซีย ซึ่งคาดว่าจะคิดเป็นประมาณ 30% ของยอดขายรวมในระดับภูมิภาค ญี่ปุ่นและจีนเข้าด้วยกันบัญชีกว่าสองในสามของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรวมยอดค้าปลีกผ่านช่องทางในปี 2011 ร่วมกันพวกเขาคาดว่าจะมีส่วนร่วมมากขึ้นกว่าสามในสี่ของยอดขายออนไลน์ในภูมิภาคโดย 2016 1 Introduction1.1 อะไรคือสิ่งที่เกี่ยวกับรายงานนี้ 1.2 Definitions1.2.1 รายงานนี้ให้ 2011 ขายจริง; ในขณะที่การคาดการณ์ที่มีให้สำหรับปี 2012 - 20161.2.2 ผลิตภัณฑ์และช่องทาง Definitions1.2.3 การเปลี่ยนแปลงคำที่ใช้ใน Canadean taxonomy1.2.4 ประเทศ Coverage1.3 ข้อมูลอย่าง Methodology1.3.1 Overview1.3.2 ขนาดที่ตลาดดักสำรวจอุตสาหกรรม method1.3.3 ในการสร้าง ตลาดค้าปลีก data1.3.4 การควบคุมคุณภาพและมาตรฐาน processes2 ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลก - Overview2.1 การเจริญเติบโตของช่องทางร้านค้าปลีกทั่วโลก Dynamics2.2 ออนไลน์ทั่วโลก: ยอดขายตามร้านค้าปลีกออนไลน์ Region2.3 โลก: เจาะโดยร้านค้าปลีกออนไลน์ Region2.4 โลก: ยอดขายสินค้า Category2 4.1 Dynamics การเจริญเติบโตในกลุ่มสินค้าออนไลน์ขาย retailers2.5 พัฒนากลุ่มสินค้าในการขายออนไลน์ retailers2.5.1 การเจริญเติบโตตามหมวดหมู่สินค้าใน retailers2.5.1.1 ออนไลน์โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories2.5.1.2 โดยหนังสือ, ข่าว และเครื่องเขียน Categories2.5.1.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories2.5.1.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories2.5.1.5 เฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories2.5.1.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories2.5.1.7 โดยเพลงและวิดีโอ ซอฟต์แวร์บันเทิง Categories2.5.1.8 โดยการกีฬาและสันทนาการ Categories2.6 อุปกรณ์ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลก: การขายโดยนำ Countries2.7 การวิเคราะห์การใช้จ่ายต่อหัวในโลกออนไลน์ retailers2.7.1 ภูมิภาค Analysis2.7.2 กลุ่มสินค้า Analysis2.7.3 บุคคลประเภทสินค้า Analysis2.7.3 0.1 โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories2.7.3.2 โดยหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories2.7.3.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories2.7.3.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories2.7.3.5 เฟอร์นิเจอร์และปูพื้น Categories2.7.3.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories2.7.3.7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories2.7.3.8 โดยกีฬาและสันทนาการ Equipment2.7.4 Top 20 Countries2.8 ช่องทางที่เร็วที่สุดในประเทศ Hotspots2.8.1 เติบโตโดยมียอดขายใน retailers2.8.2 ออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศโดยการต่อหัวการเจริญเติบโตการใช้จ่ายใน retailers2.8.3 ออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าออนไลน์ retailers3 เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ - Overview3.1 เอเชียแปซิฟิกช่อง Dynamics3.2 การเจริญเติบโตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์: ขาย โดย Country3.3 เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์: การรุกโดย Country3.4 เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยสินค้า Group3.4.1 พัฒนายอดขายของกลุ่ม บริษัท ในการขายสินค้าออนไลน์ retailers3.4.2 การเจริญเติบโตตามหมวดหมู่สินค้าใน retailers3.4.2.1 ออนไลน์โดย เสื้อผ้า, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories3.4.2.2 โดยหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories3.4.2.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories3.4.2.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories3.4.2.5 เฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories3.4.2 0.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories3.4.2.7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories3.4.2.8 โดยกีฬาและสันทนาการอุปกรณ์ Categories3.5 เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยนำ Country3.6 เอเชียแปซิฟิกการใช้จ่ายต่อหัว การวิเคราะห์ในออนไลน์ retailers3.6.1 ภูมิภาค Analysis3.6.2 กลุ่มสินค้า Analysis3.6.3 บุคคลประเภทสินค้า Analysis3.6.3.1 โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories3.6.3.2 โดยหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories3.6.3.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories3.6.3.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories3.6.3.5 เฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories3.6.3.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories3.6.3.7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories3.6.3.8 โดยกีฬา และสันทนาการ Equipment3.7 ช่องทางที่เร็วที่สุดในประเทศ Hotspots3.7.1 เติบโตโดยมียอดขายใน retailers3.7.2 ออนไลน์ที่เร็วที่สุดในประเทศที่กำลังเติบโตโดยการเจริญเติบโตของการใช้จ่ายต่อหัวใน retailers3.7.3 ออนไลน์ Top 5 ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าออนไลน์ retailers4 ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ - Overview4 1 ยุโรปการเจริญเติบโตของช่อง Dynamics4.2 ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดย Country4.3 ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์: การรุกโดย Country4.4 ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยสินค้า Group4.4.1 พัฒนายอดขายของกลุ่ม บริษัท ในการขายสินค้าออนไลน์ retailers4.4.2 การเจริญเติบโตตามหมวดหมู่สินค้า ใน retailers4.4.2.1 ออนไลน์โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories4.4.2.2 โดยหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories4.4.2.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories4.4.2.4 โดยอาหารและร้านขายของชำ Categories4.4.2.5 โดยเฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories4.4.2.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories4.4.2.7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories4.4.2.8 โดยการกีฬาและสันทนาการอุปกรณ์ Categories4.5 ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยนำ Country4.6 ยุโรปวิเคราะห์การใช้จ่ายต่อหัวในออนไลน์ retailers4.6.1 ภูมิภาค Analysis4.6.2 กลุ่มสินค้า Analysis4.6.3 บุคคลประเภทสินค้า Analysis4.6.3.1 โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories4.6.3.2 โดยหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories4.6.3 0.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories4.6.3.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories4.6.3.5 เฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories4.6.3.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories4.6.3.7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories4.6.3 0.8 โดยการกีฬาและสันทนาการ Equipment4.7 ช่องทางที่เร็วที่สุดในประเทศ Hotspots4.7.1 เติบโตโดยมียอดขายใน retailers4.7.2 ออนไลน์ที่เร็วที่สุดในประเทศเติบโตต่อหัวโดยการเจริญเติบโตของการใช้จ่ายใน retailers4.7.3 ออนไลน์ Top 5 ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าออนไลน์ retailers5 ละตินอเมริกา ร้านค้าปลีกออนไลน์ - Overview5.1 ละตินอเมริกาช่องเจริญเติบโต Dynamics5.2 ละตินอเมริการ้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดย Country5.3 ละตินอเมริการ้านค้าปลีกออนไลน์: การรุกโดย Country5.4 ละตินอเมริการ้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยสินค้า Group5.4.1 พัฒนายอดขายตามกลุ่มสินค้า ขาย retailers5.4.2 ออนไลน์การเจริญเติบโตตามหมวดหมู่สินค้าใน retailers5.4.2.1 ออนไลน์โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories5.4.2.2 โดยหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories5.4.2.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories5.4.2.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories5.4.2.5 เฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories5.4.2.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories5.4.2.7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories5.4.2.8 โดยกีฬาและสันทนาการอุปกรณ์ Categories5.5 ละติน อเมริการ้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยนำ Country5.6 ละตินอเมริกาวิเคราะห์การใช้จ่ายต่อหัวในออนไลน์ retailers5.6.1 ภูมิภาค Analysis5.6.2 กลุ่มสินค้า Analysis5.6.3 บุคคลประเภทสินค้า Analysis5.6.3.1 โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories5.6.3 0.2 ตามหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories5.6.3.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories5.6.3.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories5.6.3.5 เฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories5.6.3.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories5.6.3 7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories5.6.3.8 โดยกีฬาและสันทนาการ Equipment5.7 ช่องทางที่เร็วที่สุดในประเทศ Hotspots5.7.1 เติบโตโดยมียอดขายใน retailers5.7.2 ออนไลน์ที่เร็วที่สุดในประเทศเติบโตต่อหัวโดยการเจริญเติบโตของการใช้จ่ายในออนไลน์ retailers5.7.3 Top 5 ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าออนไลน์ retailers6 ตะวันออกกลางและแอฟริการ้านค้าปลีกออนไลน์ - Overview6.1 ตะวันออกกลางและแอฟริกาช่องเจริญเติบโต Dynamics6.2 ตะวันออกกลางและแอฟริการ้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดย Country6.3 ตะวันออกกลางและแอฟริการ้านค้าปลีกออนไลน์ : เจาะโดย Country6.4 ตะวันออกกลางและแอฟริการ้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยสินค้า Group6.4.1 พัฒนายอดขายของกลุ่ม บริษัท ในการขายสินค้าออนไลน์ retailers6.4.2 การเจริญเติบโตตามหมวดหมู่สินค้าใน retailers6.4.2.1 ออนไลน์โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง สินค้า Categories6.4.2.2 โดยหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories6.4.2.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories6.4.2.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories6.4.2.5 เฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories6.4.2.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories6.4.2.7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories6.4.2.8 โดยกีฬาและสันทนาการอุปกรณ์ Categories6.5 ตะวันออกกลางและแอฟริการ้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยนำ Country6.6 ตะวันออกกลางและแอฟริกาต่อการวิเคราะห์การใช้จ่ายใน Capita ออนไลน์ retailers6.6.1 ภูมิภาค Analysis6.6.2 กลุ่มสินค้า Analysis6.6.3 บุคคลประเภทสินค้า Analysis6.6.3.1 โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories6.6.3.2 โดยหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories6.6.3.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories6 .6.3.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories6.6.3.5 เฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories6.6.3.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories6.6.3.7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories6.6.3.8 โดยกีฬาและสันทนาการ Equipment6 0.7 ช่องทางที่เร็วที่สุดในประเทศ Hotspots6.7.1 เติบโตโดยมียอดขายใน retailers6.7.2 ออนไลน์ที่เร็วที่สุดในประเทศเติบโตต่อหัวโดยการเจริญเติบโตของการใช้จ่ายใน retailers6.7.3 ออนไลน์ Top 5 ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าร้านค้าปลีกออนไลน์ retailers7 อเมริกาเหนือออนไลน์ - Overview7.1 นอร์ท อเมริกาช่องเจริญเติบโต Dynamics7.2 อเมริกาเหนือร้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดย Country7.3 อเมริกาเหนือร้านค้าปลีกออนไลน์: การรุกโดย Country7.4 อเมริกาเหนือร้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยสินค้า Group7.4.1 พัฒนายอดขายของกลุ่ม บริษัท ในการขายสินค้าออนไลน์ retailers7.4.2 การเจริญเติบโตโดย หมวดหมู่สินค้าใน retailers7.4.2.1 ออนไลน์โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories7.4.2.2 โดยหนังสือ, เครื่องเขียนข่าวและ Categories7.4.2.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories7.4.2.4 โดยอาหารและร้านขายของชำ Categories7.4.2 0.5 โดยเฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories7.4.2.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories7.4.2.7 โดยเพลงและวิดีโอและซอฟต์แวร์บันเทิง Categories7.4.2.8 โดยการกีฬาและสันทนาการอุปกรณ์ Categories7.5 อเมริกาเหนือร้านค้าปลีกออนไลน์: ขายโดยนำ Country7.6 อเมริกาเหนือต่อการวิเคราะห์การใช้จ่ายใน Capita ออนไลน์ retailers7.6.1 ภูมิภาค Analysis7.6.2 กลุ่มสินค้า Analysis7.6.3 บุคคลประเภทสินค้า Analysis7.6.3.1 โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนัง Categories7.6.3.2 ตามหนังสือข่าวและ เครื่องเขียน Categories7.6.3.3 โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ Ca​​tegories7.6.3.4 โดยอาหารและร้านขายของชำโดย Categories7.6.3.5 เฟอร์นิเจอร์และพื้นปู Categories7.6.3.6 ตามบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ Categories7.6.3.7 โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิง โดยซอฟท์แว Categories7.6.3.8 กีฬาและสันทนาการ Equipment7.7 ช่อง Hotspots8 Appendix8.1 เกี่ยวกับ Canadean8.2 ขอสงวนสิทธิ์ รายการของตาราง ตารางที่ 1: อัตราแลกเปลี่ยน (โดยเฉลี่ยต่อปี) 2006-2011 ตารางที่ 2: Canadean ปลีกนิยามช่อง ตารางที่ 3: Canadean นิยามประเภทค้าปลีก ตารางที่ 4: การเปลี่ยนแปลง Canadean อนุกรมวิธาน ตารางที่ 5: Canadean ขายปลีกประเทศครอบคลุม ตารางที่ 6: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) ตามภูมิภาค, 2006-2016 ตารางที่ 7: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) ตามภูมิภาค, 2006-2011 ตารางที่ 8: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกคาดการณ์ยอดขาย (USD พันล้านดอลลาร์) ตามภูมิภาค, 2011-2016 ตารางที่ 9: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (% ตลาดรวม) ตามภูมิภาค, 2006-2011 ตารางที่ 10: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกคาดการณ์ยอดขาย (% ตลาดรวม) ตามภูมิภาค, 2006-2011 ตารางที่ 11: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกแบ่งของยอดขายค้าปลีก (% ของยอดค้าปลีกรวมภายในภาค A) ตามภูมิภาค, 2006-2011 ตารางที่ 12: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกคาดการณ์แบ่งของยอดขายค้าปลีก (% ของยอดค้าปลีกรวมภายในภาค A) ตามภูมิภาค, 2011-2016 ตารางที่ 13: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยกลุ่มสินค้า, 2006-2016 ตารางที่ 14: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยประเภทสินค้า, 2006-2011 ตารางที่ 15: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกคาดการณ์ยอดขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยประเภทสินค้า, 2011-2016 ตารางที่ 16: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังหมวดหมู่สินค้า 2006-2011 ตารางที่ 17: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังหมวดหมู่สินค้า 2011-2016 ตารางที่ 18: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยหนังสือข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2006-2011 ตารางที่ 19: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยหนังสือข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2011-2016 ตารางที่ 20: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดย Electricals หมวดหมู่และอิเล็กทรอนิกส์, 2006-2011 ตารางที่ 21: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดย Electricals หมวดหมู่และอิเล็กทรอนิกส์, 2011-2016 ตารางที่ 22: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยหมวดอาหารและร้านขายของชำ, 2006-2011 ตารางที่ 23: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยหมวดอาหารและร้านขายของชำ, 2011-2016 ตารางที่ 24: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2006-2011 ตารางที่ 25: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2011-2016 ตารางที่ 26: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2006-2011 ตารางที่ 27: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2011-2016 ตารางที่ 28: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2006-2011 ตารางที่ 29: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2011-2016 ตารางที่ 30: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2006-2011 ตารางที่ 31: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2011-2016 ตารางที่ 32: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) 20 อันดับประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 33: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (USD พันล้านดอลลาร์) 20 อันดับประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 34: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (%) 20 อันดับประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 35: ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกขาย (%) 20 อันดับประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 36: หัวต่อโลกการใช้จ่ายในร้านค้าปลีกออนไลน์ (USD) ตามภูมิภาค, 2006-2011 ตารางที่ 37: ทั่วโลกพยากรณ์การใช้จ่ายต่อหัวในร้านค้าปลีกออนไลน์ (USD) ตามภูมิภาค, 2011-2016 ตารางที่ 38: หัวต่อการใช้จ่ายทั่วโลกค้าปลีก (USD) โดยกลุ่มสินค้า, 2006-2011 ตารางที่ 39: หัวต่อการใช้จ่ายทั่วโลกค้าปลีก (USD) โดยกลุ่มสินค้า, 2011-2016 ตารางที่ 40: ทั่วโลกการใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังประเภทสินค้า, 2006-2011 ตารางที่ 41: ทั่วโลกการใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังประเภทสินค้า, 2011-2016 ตารางที่ 42: หัวต่อการใช้จ่ายทั่วโลก (USD) โดยหนังสือ, ข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2006-2011 ตารางที่ 43: หัวต่อการใช้จ่ายทั่วโลก (USD) โดยหนังสือ, ข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2011-2016 ตารางที่ 44: ทั่วโลกการใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดย Electricals และหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์, 2006-2011 ตารางที่ 45: ทั่วโลกการใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดย Electricals และหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์, 2011-2016 ตารางที่ 46: หัวต่อการใช้จ่ายทั่วโลก (USD) โดยอาหารและร้านขายของชำประเภท 2006-2011 ตารางที่ 47: หัวต่อการใช้จ่ายทั่วโลก (USD) โดยอาหารและร้านขายของชำประเภท 2011-2016 ตารางที่ 48: หัวต่อการใช้จ่ายทั่วโลก (USD) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2006-2011 ตารางที่ 49: หัวต่อการใช้จ่ายทั่วโลก (USD) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2011-2016 ตารางที่ 50: การใช้จ่ายต่อหัวทั่วโลก (USD) โดยที่บ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2006-2011 ตารางที่ 51: การใช้จ่ายต่อหัวทั่วโลก (USD) โดยที่บ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2011-2016 ตารางที่ 52: ทั่วโลกการใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2006-2011 ตารางที่ 53: ทั่วโลกการใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2011-2016 ตารางที่ 54: ทั่วโลกการใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2006-2011 ตารางที่ 55: ทั่วโลกการใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2011-2016 ตารางที่ 56: การใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 57: การใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 58: ประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดในการค้าปลีก (USD พันล้านดอลลาร์) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 59: ประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดในการค้าปลีก (USD พันล้านดอลลาร์) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 60: การใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 61: การใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 62: ที่เร็วที่สุดในประเทศที่เพิ่มขึ้นในร้านค้าปลีกออนไลน์โดยการขาย (USD พันล้านดอลลาร์) ตารางที่ 63: ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าร้านค้าปลีกออนไลน์ (USD พันล้านดอลลาร์) โดยการเติบโตของยอดขาย 2,006-2,011 ตารางที่ 64: ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าร้านค้าปลีกออนไลน์ (USD พันล้านดอลลาร์) โดยการเติบโตของยอดขาย 2,011-2,016 ตารางที่ 65: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2016 ตารางที่ 66: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 67: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 68: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (% ตลาดรวม) ตามภูมิภาค, 2006-2011 ตารางที่ 69: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (% ตลาดรวม) ตามภูมิภาค, 2011-2016 ตารางที่ 70: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์แบ่งของยอดขายค้าปลีก (% ของยอดค้าปลีกรวมภายในประเทศ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 71: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์พยากรณ์แบ่งของยอดขายค้าปลีก (% ของยอดค้าปลีกรวมภายในประเทศ) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 72: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยกลุ่มสินค้า, 2006-2016 ตารางที่ 73: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยกลุ่มสินค้า, 2006-2011 ตารางที่ 74: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยกลุ่มสินค้า, 2011-2016 ตารางที่ 75: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังหมวดหมู่สินค้า 2006-2011 ตารางที่ 76: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังหมวดหมู่สินค้า 2011-2016 ตารางที่ 77: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยหนังสือข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2006-2011 ตารางที่ 78: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยหนังสือข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2011-2016 ตารางที่ 79: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดย Electricals หมวดหมู่และอิเล็กทรอนิกส์, 2006-2011 ตารางที่ 80: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดย Electricals หมวดหมู่และอิเล็กทรอนิกส์, 2011-2016 ตารางที่ 81: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยหมวดอาหารและร้านขายของชำ, 2006-2011 ตารางที่ 82: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยหมวดอาหารและร้านขายของชำ, 2011-2016 ตารางที่ 83: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2006-2011 ตารางที่ 84: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2011-2016 ตารางที่ 85: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2006-2011 ตารางที่ 86: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2011-2016 ตารางที่ 87: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงหมวดหมู่ซอฟท์แว 2006-2011 ตารางที่ 88: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2011-2016 ตารางที่ 89: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2006-2011 ตารางที่ 90: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2011-2016 ตารางที่ 91: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 92: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 93: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (%) โดยนำประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 94: เอเชียแปซิฟิกร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (%) โดยนำประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 95: เอเชียแปซิฟิกต่อการใช้จ่ายในร้านค้าปลีก Capita ออนไลน์ (USD) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 96: เอเชียแปซิฟิกพยากรณ์การใช้จ่ายต่อหัวในร้านค้าปลีกออนไลน์ (USD) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 97: เอเชียแปซิฟิกการใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยกลุ่มสินค้า, 2006-2011 ตารางที่ 98: เอเชียแปซิฟิกการใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยกลุ่มสินค้า, 2011-2016 ตารางที่ 99: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังประเภทสินค้า, 2006-2011 ตารางที่ 100: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังประเภทสินค้า, 2011-2016 ตารางที่ 101: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยหนังสือ, ข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2006-2011 ตารางที่ 102: เอเชียแปซิฟิกหัวต่อการใช้จ่าย (USD) โดยหนังสือ, ข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2011-2016 ตารางที่ 103: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดย Electricals และหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์, 2006-2011 ตารางที่ 104: เอเชียแปซิฟิกหัวต่อการใช้จ่าย (USD) โดย Electricals และหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์, 2011-2016 ตารางที่ 105: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยหมวดหมู่อาหารและร้านขายของชำ, 2006-2011 ตารางที่ 106: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยหมวดหมู่อาหารและร้านขายของชำ, 2011-2016 ตารางที่ 107: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2006-2011 ตารางที่ 108: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2011-2016 ตารางที่ 109: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยที่บ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2006-2011 ตารางที่ 110: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยที่บ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2011-2016 ตารางที่ 111: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2006-2011 ตารางที่ 112: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2011-2016 ตารางที่ 113: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2006-2011 ตารางที่ 114: เอเชียแปซิฟิกใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2011-2016 ตารางที่ 115: ประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดในการขายค้าปลีก (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 116: ประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดในการขายค้าปลีก (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 117: การใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 118: การใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 119: Top 5 ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าร้านค้าปลีกออนไลน์ (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยการเติบโตของยอดขาย 2,006-2,011 ตารางที่ 120: Top 5 ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าร้านค้าปลีกออนไลน์ (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยการเติบโตของยอดขาย 2,011-2,016 ตารางที่ 121: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2016 ตารางที่ 122: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 123: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 124: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (% ตลาดรวม) ตามภูมิภาค, 2006-2011 ตารางที่ 125: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (% ตลาดรวม) ตามภูมิภาค, 2011-2016 ตารางที่ 126: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์แบ่งของยอดขายค้าปลีก (% ของยอดค้าปลีกรวมภายในประเทศ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 127: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์พยากรณ์แบ่งของยอดขายค้าปลีก (% ของยอดค้าปลีกรวมภายในประเทศ) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 128: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยกลุ่มสินค้า, 2006-2016 ตารางที่ 129: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยกลุ่มสินค้า, 2006-2011 ตารางที่ 130: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยกลุ่มสินค้า, 2011-2016 ตารางที่ 131: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังหมวดหมู่สินค้า 2006-2011 ตารางที่ 132: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังหมวดหมู่สินค้า 2011-2016 ตารางที่ 133: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยหนังสือข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2006-2011 ตารางที่ 134: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยหนังสือข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2011-2016 ตารางที่ 135: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดย Electricals หมวดหมู่และอิเล็กทรอนิกส์, 2006-2011 ตารางที่ 136: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดย Electricals หมวดหมู่และอิเล็กทรอนิกส์, 2011-2016 ตารางที่ 137: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยหมวดอาหารและร้านขายของชำ, 2006-2011 ตารางที่ 138: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยหมวดอาหารและร้านขายของชำ, 2011-2016 ตารางที่ 139: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2006-2011 ตารางที่ 140: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2011-2016 ตารางที่ 141: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2006-2011 ตารางที่ 142: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยบ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2011-2016 ตารางที่ 143: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงหมวดหมู่ซอฟท์แว 2006-2011 ตารางที่ 144: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2011-2016 ตารางที่ 145: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2006-2011 ตารางที่ 146: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2011-2016 ตารางที่ 147: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 148: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 149: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (%) โดยนำประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 150: ยุโรปร้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (%) โดยนำประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 151: ยุโรป Capita ต่อการใช้จ่ายในร้านค้าปลีกออนไลน์ (USD) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 152: ยุโรปการพยากรณ์การใช้จ่ายต่อหัวในร้านค้าปลีกออนไลน์ (USD) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 153: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยกลุ่มสินค้า, 2006-2011 ตารางที่ 154: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยกลุ่มสินค้า, 2011-2016 ตารางที่ 155: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังประเภทสินค้า, 2006-2011 ตารางที่ 156: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม, กระเป๋าและเครื่องหนังประเภทสินค้า, 2011-2016 ตารางที่ 157: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยหนังสือ, ข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2006-2011 ตารางที่ 158: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยหนังสือ, ข่าวและหมวดหมู่เขียน, 2011-2016 ตารางที่ 159: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ประเภท 2006-2011 ตารางที่ 160: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดย Electricals และอิเล็กทรอนิกส์ประเภท 2011-2016 ตารางที่ 161: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยหมวดหมู่อาหารและร้านขายของชำ, 2006-2011 ตารางที่ 162: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยหมวดหมู่อาหารและร้านขายของชำ, 2011-2016 ตารางที่ 163: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2006-2011 ตารางที่ 164: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเฟอร์นิเจอร์และหมวดหมู่ปูพื้น, 2011-2016 ตารางที่ 165: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยที่บ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2006-2011 ตารางที่ 166: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยที่บ้านและสวนผลิตภัณฑ์ประเภท 2011-2016 ตารางที่ 167: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2006-2011 ตารางที่ 168: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยเพลงและวิดีโอและความบันเทิงประเภทซอฟท์แว 2011-2016 ตารางที่ 169: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2006-2011 ตารางที่ 170: ยุโรปใช้จ่ายต่อหัว (USD) โดยการกีฬาและหมวดหมู่อุปกรณ์สันทนาการ, 2011-2016 ตารางที่ 171: ประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดในการขายค้าปลีก (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 172: ประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดในการขายค้าปลีก (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 173: การใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 174: การใช้จ่ายต่อหัวการค้าปลีก (USD) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 175: Top 5 ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าร้านค้าปลีกออนไลน์ (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยการเติบโตของยอดขาย 2,006-2,011 ตารางที่ 176: Top 5 ที่เติบโตเร็วที่สุดในหมวดหมู่สินค้าร้านค้าปลีกออนไลน์ (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยการเติบโตของยอดขาย 2,011-2,016 ตารางที่ 177: ร้านค้าปลีกละตินอเมริกาออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2016 ตารางที่ 178: ร้านค้าปลีกละตินอเมริกาออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 179: ร้านค้าปลีกละตินอเมริกาออนไลน์ขาย (ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยประเทศ 2011-2016 ตารางที่ 180: ลาตินอเมริการ้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (% ตลาดรวม) ตามภูมิภาค, 2006-2011 ตารางที่ 181: ลาตินอเมริการ้านค้าปลีกออนไลน์ขาย (% ตลาดรวม) ตามภูมิภาค, 2011-2016 ตารางที่ 182: ลาตินอเมริการ้านค้าปลีกออนไลน์แบ่งของยอดขายค้าปลีก (% ของยอดค้าปลีกรวมภายในประเทศ) โดยประเทศ 2006-2011 ตารางที่ 183: ร้านค้าปลีกออนไลน์ละตินอเมริกาพยากรณ์แบ่งของยอดขายค้าปลีก (% ของยอดค้าปลีกรวมภายในประเทศ) โดยประเทศ 2011-2016




No comments:

Post a Comment