Sunday, June 5, 2016

วันซื้อขายวัน es






+

วันซื้อขายวัน ES / ZB 31 สิงหาคม 2009 วันที่ดี ในวันนี้ การซื้อขาย วัน ZB (30 ปี พันธบัตร ) และ Emini SP ! ใน การโพสต์ ก่อนหน้านี้ ผมพูด โดยใช้ หลักสูตร การซื้อขายวัน ของเรา สำหรับตลาด ตราสารหนี้ และเรายังมี วิดีโอ ขึ้น ! พวกเราจะไป โพสต์บาง วิดีโอเพิ่มเติม ขึ้น ในขณะที่เรา ไปพร้อม แสดง ตัวอย่างของ ทั้ง 3 ของการตั้งค่า ของเราใน SP eminis ตลาดพันธบัตร และ บางทีบาง ตลาดอื่น ๆ ในขณะที่เรา ไปพร้อม ! จำ วันนี้ เราอยู่ใน เดือนธันวาคม สัญญา ZB นอกจากนี้ยังมี ขนาด เห็บ อยู่ในขณะนี้ $ 31.25 ฉันทำ 4 เห็บ บน ZB หลังจาก ระฆัง 09:30 ฉันหายไป 6 เห็บ บน ES ตามด้วย 3 หญิง 4 ผู้โชคดี เห็บ สำหรับ สุทธิ + 6 เห็บ ! สวย วันที่ น่ากลัว! ตรวจสอบ ใน ภายหลังสำหรับ วิดีโอบางส่วน




No comments:

Post a Comment