Sunday, June 12, 2016

โบรกเกอร์ ระบบการซื้อขาย ออนไลน์






+

TrendStuffer ขยายและรุ่นวีไอพีคลับ 9 พฤศจิกายน 2008 เรามีความยินดีที่จะประกาศการมาถึงของรุ่นล่าสุดในซีรีส์ TrendStuffer ระบบการซื้อขายที่ 8220; ขยาย edition8221; . แท้จริงเราเข้าสู่ยุคใหม่ในประวัติศาสตร์ของ TSS เช่นนี้เป็นรุ่นแรกที่ช่วยให้คุณใช้การควบคุมเต็มรูปแบบของระบบการค้าที่ไม่ซ้ำกันและรางวัลสูงของเรา เราแนะนำสองพารามิเตอร์ที่คุณสามารถปรับแต่งการคำนวณภายในและเพิ่มประสิทธิภาพหลักสำหรับสไตล์ของคุณและ / หรือการเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบัน ด้วยความช่วยเหลือของคุณลักษณะนี้ตอนนี้คุณสามารถทางการค้ากว่า 150 คู่สกุลเงิน CFDs ต่างๆหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์เช่นน้ำมันดิบยัง! คุณสามารถเขียน EAs ที่กำหนดเองและตัวชี้วัดโดยใช้ฐานของระบบของเราในขณะที่เราปลดล็อค API ให้ชุมชนขนาดใหญ่ของเราสร้างปรับปรุงและการอัพเกรดและแม้กระทั่งการแก้ปัญหาใหม่ที่สมบูรณ์แบบขึ้นอยู่กับความคิดเดิม TrendStuffer ยกตัวอย่างเช่นตอนนี้มันเป็นไปได้ที่จะชาร์ตหนังศีรษะ M1 เพื่อบูรณาการตัวชี้วัดอื่น ๆ เช่น Heiken Ashi-และอื่น ๆ สร้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญใหม่ที่มีระบบการจัดการเงินที่กำหนดเองและอื่น ๆ ตัวเลือกที่มีไร้ขีด จำกัด ! ในขณะเดียวกันเราจะให้คุณวีไอพีคลับ ว่าจะเป็นบ้านของผู้ใช้ฉบับขยาย แต่ยังมีประโยชน์มากสำหรับผู้ค้าที่ไม่ต้องการที่จะใช้ประโยชน์จาก TSS เพียงแค่ได้รับการวิเคราะห์ตลาดระหว่างวันอรรถกถาข่าวข้อมูลภายในและเคล็ดลับการซื้อขายช่วงการซื้อขายสดทุกวันของระบบอื่น ๆ การประเมินผลและมากขึ้น! เรียนรู้เพื่อการค้าด้วยความช่วยเหลือจาก daytraders มืออาชีพที่มีประสบการณ์วิธีการใหม่กระจายจาก Forex กับหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์ยัง! อย่าพลาด!




No comments:

Post a Comment